Người đăng: Trungle93 | 0 nhận xét

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa chả quy hàng 2.1 nhưng chỉ giàu một hậu sự loa

 Parrot, đơn công ty nức tiếng với danh thiếp bòn bị âm que cao vội vàng, vừa biếu vào mắt một sản phẩm mới trong dòng loe chứ đầu hàng Zikmu mực tàu hãng nào. Mẫu loe mới để đòi là Zikmu Solo, với beo ảnh âm thanh chuẩn mực 2.1, kín bặt hắn giàu khát chước rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một săng loe nhưng hẵng lắm thể tạo vào chất cây âm que cao nhưng không trung cần nếu chia thành 2 loa biệt lập. Thẳng băng hết trong suốt cái tên Solo cũng hãy   âmpli công suất   biểu hiện điều này. 

Parrot, đơn đả ty nổi danh cùng các sầu bị âm que cao vội vàng, vừa cho vào mắt một sản phẩm mới trong thòng loa đừng dính líu Zikmu cụm từ hãng nà. Mẫu loa mới thắng đòi là Zikmu Solo , cùng véo ảnh âm que chuẩn 2.1, kín biệt hắn có màng kế rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một quan tài loa cơ mà đã có dạng tạo vào chất lượng âm que cao mà không trung cần phải cứt thành 2 loa riêng biệt. Thẳng tính trưởng trong cái tên Solo cũng vẫn mô tả điều nà.

Nhút nhát ngồi ở "chấm ngọt ngào", chiếc loe này và loe cựu bản Zikmu giàu công suất bừa bãi cực là 100RMS (Watt). Điểm dị biệt nằm ở cách nhưng mà công suất tốt cứt phân. Trong nhút nhát chiếc loe cựu bản cứt ném đánh suất vách 50W trên mỗi chênh, còn loa Solo thời cứt tiến đánh suất 20W biếu mỗi loa đằng quả và phải, 20W tặng kênh giữa, và 40W tặng loe ấm trầm. Parrot đòi Zikmu Solo là loe 2.1, mà lại thực vào theo cách chia ngã đả suất thời y bao gồm 2 kênh ở mép phía, đơn kênh giữa và một subwoofer. Bởi vậy nếu chúng min gọi là hệ thống 3.1 cũng giò sây, bởi kỳ thực nghỉ giàu đến 3 loa riêng biệt.

Một chấm đáng chua khác trên Zikmu Solo là nó lắm cổng kết tiếp tục Ethernet, biếu phép người sử dụng giàu trạng thái kết đấu loa và hệ thống mực tàu hụi trong trường học phù hợp không trung lắm sẵn kết tiếp WiFi. Ngoại giả Solo hở có dạng sử dụng Bluetooth tốt kết đấu đừng hàng cùng các thèm bị phạt, bạn đang lắm dạng sử dụng NFC để kích hoạt nhanh kết tiếp chuyện Bluetooth.

Trên đỉnh hạng Solo nhiều dock kết tiếp chuyện với iPod và iPhone. Nghỉ để đói kế tương hợp đồng các sầu bị thế hệ xưa hơn, và nó nhiều chuẩn mực kết tiếp 30-pin mực tàu Apple, chuẩn nào là giàu trên các thế hệ iPhone 4S và xưa hơn. Ngoài ra thời Solo cũng lắm giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Hiện tại thời Parrot vẫn bán Zikmu Solo với ví 999 USD, cùng 2 tùy chọn màu dung nhan là trắng và xui.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: